Asia & SBTN Giọng Ca Vàng 2008





































This year Asia Entertainment with SBTN (Saigon Broadcasting Television Network) is hosting Giọng Ca Vàng 2008 (golden voice) - a singing contest to find the best singer. Want to participate? Enter before it is too late. We need better singers. Read below. PS. Forgive me for posting this 23 days late, I totally forgot about it.

Rules & Regulations
- You must be at the age of 18-30
- Need two pictures: one portrait (head shot), and one whole body shot
- 1 CD demo consisting of 3 songs
- 1 cashier's check or money order application fee of $50 payable to Asia Entertainment
- 1 application entry form (found on www.sbtn.tv)
- Registration starts from June 1st to August 30th, 2008
- Two days for contestants to sign up: (1) In person, anywhere that Asia's staff or singer is present (will announced time and location). (2) Send to the follow address: Giải thi Tuyển Giọng Ca Vàng Asia - SBTN 2008, 10501 Garden Grove, CA 92843
- Any questions email giongcavang2008@sbtn.tv

PRIZES: 1st $10,000 -- 2nd $5,000 -- 3rd $2,500

Locations for Registration: June 7th, Vy Video, 3347 W. Walnut Suit# 137, Garland, TX 75042, Phone:(214) 227-5456; June 14th in Norway; June 15th in Paris; July 26th, Le Do Restaurant, 10505 King George Hwy, Surrey BC, Phone: (778)395-5005; August 8th and August 9th, Đại Hội Thánh Mẩu in Missouri; August 31st, Jasmine Provincial Vietnamese Restaurant, 2822-2824-2826 Rainier Ave S, Seattle, WA 98144, Phone:(206)722-3225 (206)226-1266

- All demo CDs will be reviewed. The selected contestants will be notified for the semi-final round. Asia and SBTN will also announce the locations and time of the semi-final contest.
- The contestant will have the options to select the location for the semi-final and must notify Asia and SBTN of the chosen location.
- Once the contestant has selected the location of his/her semi-final contest, he/she CANNOT switch to another location.

Comments

Anonymous said…
Is the singing contest suspose to be free? Why do we have to pay $50? Application processing fee?
Anonymous said…
it is not free. maybe this is to stop people who really suck from entering too much.
Anonymous said…
Everyone deserves a chance right? Regardless if he or she is a terrible singer!!
Anonymous said…
Imagine they use their own money for prize !!! Truc Ho is poor ;p
Anonymous said…
(suu tam)
Trong mọi chúng ta ai cũng biết là trung tâm Asia là một trung tâm rất có tiếng tại Hải Ngoại nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Những người nào có ước mơ làm ca sĩ thì ai cũng mong mình có thể được gia nhập vào gia đình các trung tâm nỗi tiếng Asia, Thúynga hoặc Vân Sơn có phải không? Trung tâm Asia thường tổ chức tuyển lựa vọng ca vàng để tạo cơ hội cho những ai có tài năng và muốn được làm một con gà của trung tâm Asia nhưng thật sự những cuộc thi này có công bằng hay không hay chỉ muốn lấy tiền của thí sinh và khan giả mà thôi. Trong năm 2004, trung tâm Asia lần đâu tiên tổ chức tuyển lựa giọng ca vàng và rất có nhiều thí sinh từ khắp nơi trên toàn thế giới về để dự thi với niềm hy vọng được đoạt giải nhất cũng như phần thưởng 10,000USD và đặc biệt được xuất hiện trong video của trung tâm Asia. Trong phần tuyển lựa thì Trúc Hồ chỉ chọn được một giọng hát để đưa vào làm gà của trung tâm mình và đó cũng chính là Đặng Thế Luân cư ngụ tại Maryland.

Lần đầu tiên xuất tiên xuất hiện trên video Asia thì Đặng Thế Luân đã gặt được nhiều sự ưu ái của khan giả do sự mới lạ....nhưng có thật Đặng Thế Luân đoạt giải là vì tài năng của mình hay không thì thời gian sẽ trả lời . Và theo thong tin nội bộ từ trung tâm Asia thì Đặng Thế Luân đã bỏ ra 7,000USD để mua lại giải nhất và hợp tác cùng trung tâm Asia . Nếu như mà thật sự Asia tuyển người có tài thì tại sao thí sinh đoạt giải nhì và ba không được tham dự trong trung tâm Asia? Và dần về sau thì giọng hát của Đạng thê luân ngày càng thể hiện yếu ớt và run rẩy trong hầu hết các nhạc phẩm mà ca sĩ này trình bày.

Mình tưởng rằng lịch sử của cuộc thi sẽ không được tái diễn nữa nhưng không ngờ trong cuộc thi Tuyển Giọng Ca Vàng 2006-2007 của trung tâm Asia lại một câu chuyện cũng được tái diễn lại. Trong kỳ thi lần này thì có 3 thí sinh với điểm cao được đưa vào làm gà của trung tâm và đó chính là Quốc Khanh, Lê Nguyên và Đoàn Phi. Ca sĩ Quốc Khanh định cư tại Florida, anh đã từng là ca sĩ local của nơi anh cư ngụ mà không được nhiều người đón nhận tiếng hát của anh. Nhưng tại sao Quốc Khanh lại được đoạt giải nhất của cuộc thi này? Câu trả lời là phải nhờ một người giám khảo cũng như nữ ca sĩ trong cuộc thi và không ai xa lạ là nữ ca sĩ Thiên Kim. Cô ca sĩ này thì lúc nào cũng thương và bao những chàng trai trẻ đẹp để làm người yêu của mình. Hiện tại thì Quốc Khanh là người bồ nhí dễ thương của Thiên Kim và những show nào có Thiên Kim xuất hiện thì cô đều đưa Quốc Khanh xuất hiện cùng chẳng hạng như Live Show Thiên Kim. Còn lại 2 người ca sĩ được vào cùng năm với Quốc Khanh trong cuộc thi là Le Nguyên và Đoàn Phi. Thật ra thì ai cũng biết Lê Nguyên được vào trong trung tâm Asia là nhờ chị của mình là Ánh Minh có phải không? Đoàn Phi cũng từng là một thành viên trong nhóm MTV bên Việt Nam và anh cũng đã từng đi hát nhiều năm trong nước nên nếu anh ta đã là ca sĩ chuyên nghiệp thì không nên tham gia cuộc thi để thể hiện công bằng cho các thí sinh khác, mà trong đó có nhiều người ở các quốc gia ngòi hoa kỳ với mọi phi tổn đều tự túc rất tốn kém.. ...
Như vậy thì mỗi cuộc thi Tuyển Lựa Giọng Ca Vàng của Asia không phải để tuyển lựa tài năng mà chỉ là một cách thương mại mà thôi vì nếu thí sinh nào 0 có quen ai trong trung tâm thì sẽ không được đoạt giải. Vậy kỳ thi Tuyển Lựa Giọng Ca Vàng 2008 năm nay sẽ đoạt vào tay của ai quan hệ với trung tâm Asia đây? Mọi người chúng ta hãy chờ xem câu trả lời sau cuộc thi năm nay.
Anonymous said…
don't even bother to enter, unless it is FREE, it's rigged. I heard this from people from the inside that they have winners even before the show is actually happen. I lost my $50 bucks. Truc Ho and Sy Dan let me pass but Truc Sinh (they actually send you a letter to let you know). I don't think this a fair competition unless you have connections from the inside of Asia else it is not worth your money unless again it is FREE.
Again, if you sing like shit but you know people (from Asia or Paris by night then you will might have a chance.